Có nên mua dầu gội phủ bạc thảo dược không? – Japan Hana™ - Siêu Thị Nhật

Có nên mua dầu gội phủ bạc thảo dược không?

Hỗ trợ Haravan
Th 6 17/09/2021

Tóc bạc do di truyền, do tuổi tác, nhuộm tóc nhiều lần tóc bị hư tổn hay do sau sinh tóc bạc và rụng nhiều. Một trong các sản phẩm hỗ trợ trị tóc bạc rất thịnh hành trong thời gian gần đây là dầu gội phủ bạc thảo dược. 

Cũng vì thế mà câu hỏi ở đầu bài là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đã đặt cho Japan Hana Shop trong quá trình tư vấn các sản phẩm phủ bạc cho tóc. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm lời giải đáp nhé.

1. Những ưu điểm vượt trội của dầu gội thảo dược phủ bạc

Cùng Japan Hana Shop điểm qua những ưu điểm của vượt trội của dầu gội thảo dược để bạn thêm lí do quyết định xem có nên mua sản phẩm này hay không nhé. Có 4 lí do chính như sau:

An toàn cho tóc và sức khỏe: Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là độ an toàn, lành tính đối với tóc và da đầu, nói không với tình trạng tóc xơ rối, hư tổn. Nếu sử dụng thuốc nhuộm đen tóc thì dù ít hay nhiều, sau một thời gian sử dụng, mái tóc của bạn sẽ yếu đi nhiều phần. Chưa kể các biến chứng liên quan tới sức khỏe nếu để các chất hóa học độc hại ngấm vào cơ thể.
 
Kết hợp đồng thời phủ đen tóc và dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc đen tự nhiên, lâu phai: Dầu gội phủ bạc được bào chế từ các thảo dược có công dụng dưỡng tóc như mần trầu, bồ kết, hà thủ ô đỏ, nhân sâm... nên có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn rất tốt, tóc khỏe lên trông thấy.

Mùi hương dễ chịu: Đặc điểm dễ nhận biết ở dầu gội nhuộm tóc thảo dược là mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng của nguyên liệu tự nhiên, khác với mùi hôi khó chịu thường thấy trong các loại thuốc nhuộm thông thường. Mùi hương này giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng và lưu hương dài lâu cho mái tóc.

Chi phí hợp lý:
Việc nhuộm ngoài salon tương đối tốn thời gian và tiền bạc khi chi phí một lần nhuộm thường từ 300-500.000 đồng/lần (đối với thuốc tốt) và phải chờ trong 2-3 tiếng. Sau một thời gian khi chân tóc mọc dài ra bạn sẽ phải nhuộm lại hoặc chấm chân tóc. 

Nếu tự nhuộm ở nhà để tiết kiệm chi phí nhuộm thì thường nhuộm không đều, “chỗ đen chỗ trắng”. Do đó, cách tốt nhất là gội cả mái đầu với dầu gội phủ bạc thảo dược để các hoạt chất tạo màu được phủ đều từ chân tóc đến ngọn. Giá của một chai dầu gội phủ bạc thảo dược loại tốt thường dao động từ 300.000 - 600.000 đồng, dùng được khoảng 60 lần, tính ra chỉ tốn 5.000 - 10.000 đồng cho một lần gội.

Vậy trả lời cho câu hỏi “Có nên mua dầu gội phủ bạc thảo dược không?” thì Japan Hana Shop khuyên bạn là “Nên”. Tuy nhiên không phải cứ “gội là đen” như trong quảng cáo, tại sao thế? Cùng xem phần tiếp theo.

2. Giải đáp băn khoăn về khả năng làm đen tóc của dầu gội phủ bạc thảo dược

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về khả năng làm đen tóc của dầu gội phủ bạc thảo dược do quan niệm rằng lên làm từ thành phần tự nhiên mà không can thiệp hóa học thì màu không chuẩn được và phải chờ khá lâu mới che phủ được hết phần tóc bạc. Điều này không hoàn toàn chính xác. Dưới đây là sai lầm mà nhiều người mắc phải khi sử dụng sản phẩm dẫn đến kết quả không như ý:

- Thứ nhất, sử dụng dầu gội phủ bạc thảo dược sai cách, khiến mái tóc không lên màu. 
 
Việc sử dụng dầu gội phủ bạc không giống như thao tác gội đầu thông thường. Nếu bạn gội đầu theo cách thông thường thì đã vô tình bỏ qua bước “giữ nguyên tóc”. Có nghĩa là toàn bộ dưỡng chất trong dầu gội chưa kịp bám vào tóc đã bị cuốn trôi hoàn toàn.
 
Để có được màu tóc ưng ý, bạn nên sử dụng dầu gội phủ bạc đúng theo các bước sau:
Làm ướt tóc → thoa dầu gội lên và massage đều → giữ nguyên tóc trong 10 - 15 phút (mọi người hay bỏ qua) → xả lại với nước là xong. 

Như vậy, dầu gội phủ bạc thảo dược hoàn toàn lên được màu chuẩn nếu bạn dùng thường xuyên và thao tác gội thao đúng hướng dẫn. 
 
- Thứ hai, mua phải hàng rẻ, hàng kém chất lượng dẫn đến hiệu quả không như ý

Hầu hết các loại dầu gội phủ bạc giá rẻ sẽ phải sử dụng liên tục sau khoảng vài lần sử dụng màu mới lên rõ rệt, phủ đều tóc. Một số loại còn xuất hiện tình trạng chỗ đen chỗ trắng do phủ bạc không được đều. 

“Tiền nào của nấy”, những sản phẩm dầu gội đen tóc của Nhật Bản có mức giả nhỉnh hơn nhưng chất lượng đảm bảo như Sin Hair, Komi, Akiwa thì chỉ gội xong là đọc được phủ đen ngay trong lần đầu tiên. Sử dụng đến lần thứ 2, thứ 3 thì mái tóc gần như đã được phủ đen hoàn toàn.

Ngoài những lý do chủ quan thì cũng có lí khách quan. Chúng ta cần hiểu rằng do chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không can thiệp hóa chất nên độ bền của dầu gội phủ bạc sẽ không thể bằng thuốc nhuộm tóc được. 

Thời gian bám màu với những dầu gội thảo dược thông thường là 2-3 tuần, còn với sản phẩm cao cấp như KOMI, Sin Hair thì thời gian bám màu có thể lên đến 1 tháng. Sau khoảng thời gian này màu tóc bắt đầu bị phai dần đi và bạn cần gội lại để tiếp tục giữ màu.

3. Cách chọn mua dầu gội phủ bạc thảo dược tốt

Để chọn mua dầu gội nhuộm tóc tốt nhất, các chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên bạn chỉ nên chọn mua dầu gội nhuộm tóc đến từ thương hiệu uy tín và mua tại cửa hàng phân phối chính hãng.

Các loại dầu gội nhuộm tóc thảo dược có nguồn gốc rõ ràng đều từ các thương hiệu uy tín và phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của cơ quan chức năng. Đồng thời quyền lợi của người tiêu dùng cũng được đảm bảo do có đầy đủ thông tin của nhà sản xuất và đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối.
 
KOMI là thương hiệu dầu gội nhuộm tóc đến từ “đất nước mặt trời mọc” với những ưu điểm nổi trội về độ an toàn và hiệu quả đem lại trông thấy. Với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý như nhân sâm, mật ong, tinh dầu ô liu, nước ép trái cây morinda citrifolia, quả hàu, tinh dầu argan… dầu gội nhuộm tóc KOMI sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo mái tóc của bạn mà không cần đến sự can thiệp của hóa chất độc hại. Tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong nên chắc khỏe, óng ả và bám màu lâu hơn so với các sản phẩm nhuộm tóc thông thường.
 

Nhờ thành phần lành tính, KOMI hoàn toàn có thể sử dụng được cho phụ nữ có thai, cho con bú, hỗ trợ điều trị người bị bệnh về da đầu. 

Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ liên hệ với siêu thị Nhật Bản Japan Hana - đơn vị phân phối chính hãng các dòng dầu gội phủ bạc của Nhật Bản uy tín nhất tại thị trường Việt Nam, cam kết đảm bảo chất lượng và có giấy tờ đi kèm. 

Liên hệ ngay với Japan Hana Shop để được tư vấn kỹ lưỡng và hỗ trợ đặt mua sản phẩm nhanh chóng, an tâm tuyệt đối: