Đánh giá chi tiết top 3 dầu gội đen tóc của Nhật Bản bán chạy nhất – Japan Hana™ - Siêu Thị Nhật

Đánh giá chi tiết top 3 dầu gội đen tóc của Nhật Bản bán chạy nhất

Admin
Th 4 15/09/2021

Nhuộm đen tóc là nhu cầu làm đẹp chính đáng giúp người bị bạc tóc lấy lại mái tóc đen trong thời gian nhanh chóng. Đi cùng với nhu cầu đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại dầu gội đen tóc có xuất xứ đa dạng, kèm theo là những lời quảng cáo như: “chuyển bạc thành đen chỉ sau 15 phút”, “phủ đen ngay tức thì”… 

Trong số đó, nổi bật nhất vẫn là dầu gội đen tóc của Nhật Bản. Các sản phẩm này được nhiều người truyền tai về độ an toàn và lành tính cao nhờ thành phần thảo dược, hiệu quả phủ bạc cũng rất rõ rệt ngay trong lần đầu sử dụng.

Thực hư chất lượng các sản phẩm này như thế nào? Trong bài viết này, Japan Hana Shop sẽ cùng bạn review nhanh 3 loại dầu gội đen tóc của Nhật Bản đang “làm mưa làm gió”, hãy theo dõi đến cuối nhé.

1. Dầu gội đen tóc thảo dược KOMI

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội phủ bạc thảo dược nhập khẩu nguyên chai thì dầu gội phủ bạc KOMI của Nhật là lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm này đã được nhiều người nổi tiếng tin dùng và kiểm chứng về mức độ hiệu quả như Nguyễn Đỗ Trúc Phương, diễn viên Tùng Yuki...

Với thành phần chính là các thảo dược quý của đất nước Nhật Bản như: nhân sâm, nước ép trái cây morinda citrifolia, mật ong, tinh dầu ô liu, quả hàu, dầu argan… dầu gội phủ bạc KOMI sẽ giúp bạn lấy lại mái tóc đen huyền tự nhiên chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều công dụng ấn tượng khác như: kích thích mọc tóc, phục hồi nang chân tóc, giúp tóc khỏe mạnh từ bên trọng và giảm thiểu tình trạng gãy rụng tóc. Dầu gội KOMI được kiểm chứng là an toàn với phụ nữ mang thai, cho con bú và đặc biệt có tác dụng hỗ trợ điều trị cho người bị các bệnh về da đầu. Chỉ với từng ấy công dụng cũng đủ hiểu vì sao KOMI lại được mệnh danh là dầu gội phủ bạc số 1 Nhật Bản.
Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng, mùi hương dễ chịu không giống các sản phẩm thuốc nhuộm khác
  • Dung tích lớn, sử dụng được nhiều lần
  • Phủ bạc mái tóc của bạn chỉ trong vòng 15 phút. Dễ dàng sử dụng ngay tại nhà.
  • Thành phẩn 100% từ thiên nhiên, lành tính, an toàn đối với người sử dụng

Nhược điểm:

  • Giá tương đối cao so với Akiwa hay Sin Hair

2. Dầu gội đen tóc Sin Hair

Sin Hair đang là dầu gội nổi tiếng trên thị trường dầu gội nhuộm tóc Việt Nam hiện nay. Sản phẩm này được quảng cáo là có khả năng nhuộm đen mái tóc nhanh chóng tại nhà chỉ 15 phút.

Cùng với tinh chất nhân sâm và nhiều thành phần tự nhiên quý hiếm khác. Dầu gội phủ bạc Sin Hair được cho là không những giúp chăm sóc mái tóc rất tốt mà lại còn rất an toàn cho da đầu.
Ưu điểm:

  • An toàn cho da đầu vì thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Không gây hại cho da đầu cũng như mái tóc.
  • Không bám dính màu vào tay hoặc da đầu. Rất dễ dàng rửa sạch.
  • Chi phí rất rẻ so với nhuộm tóc, một chai 500ml có thể sử dụng lên tới 6 tháng hoặc gần 1 năm.
  • Nuôi dưỡng mái tóc của bạn, giúp tóc mềm mượt và chống gãy rụng.
  • Ngăn ngừa các loại nấm gây ngứa và chống viêm da đầu.

Nhược điểm:

  • Không giữ màu tóc được lâu. Tối đa là một tháng sau khi gội. Tuy nhiên đây là sản phẩm tự nhiên, rất an toàn nên bạn có thể gội nhiều lần.
  • Không có nhiều màu sắc như thuốc nhuộm để bạn lựa chọn, chỉ có hai màu là đen và nâu.

3. Dầu gội phủ bạc Akiwa

Dầu gội phủ bạc Akiwa Nhật Bản được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên, chứa các dưỡng chất rất tốt cho mái tóc.


Có thể kể tới một số thành phần chính của dầu gội thảo dược Akiwa như: chiết xuất rễ nhân sâm, chiết xuất nha đam, mật ong, tinh dầu oliu… Sản phẩm không chứa bột chì, thuốc nhuộm vải hay bất kỳ một chất gây lại nên an toàn tuyệt đối cho da đầu và sức khỏe của người sử dụng.

Ưu điểm:

  • Dầu gội phủ bạc Akiwa có mùi hương thảo mộc dịu nhẹ, khi gội cho cảm giác dễ chịu, không xót, không bám da đầu. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào từng sợi tóc, vừa nhuộm đen vừa chăm sóc tóc theo cách an toàn nhất.
  • Ứng dụng công nghệ bào chế Nano của Nhật Bản, có khả năng phủ màu tóc nhanh chóng ngay từ lần gội đầu tiên
  • Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ, khi gội cho cảm giác dễ chịu, không xót, không bám da đầu

Nhược điểm:

  • Tuy có khả năng nhuộm tóc nhanh chóng nhưng thời gian giữ màu của Akiwa chỉ khoảng 2-3 tuần, khá thấp so với các sản phẩm trên thị trường
  • Akiwa là một trong số ít những loại dầu gội phủ bạc chỉ có một màu nhuộm duy nhất, đó là màu đen. Còn những thương hiệu khác như Sin Hair đều có 2 màu nhuộm đen và nâu, thậm chí dầu gội phủ bạc Komi có tới 4 màu: đen tự nhiên, đen nâu, nâu hạt dẻ và nâu cafe.

4. Mua dầu gội đen tóc của Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm kể trên đều là sản phẩm hút khách không chỉ bởi xuất xứ từ Nhật Bản mà chất lượng sản phẩm mang lại cũng rất tốt và hợp túi tiền. Vì lẽ đó mà hiện nay có rất nhiều loại dầu gội đen tóc của Nhật Bản bị làm giả được bán tràn lan. Loại hàng này chủ yếu là từ Trung Quốc, các gian thương nhập về, đóng gói và dán mác dầu gội đen tóc của Nhật Bản.
 
Hậu quả khi mua phải hàng giả thì vô cùng khôn lường bởi không ai biết rõ thành phần trong chai dầu gội là gì trừ người làm giả và cũng không ai đứng ra chịu trách nhiệm nếu người dùng chẳng may gặp phản ứng khi sử dụng. 

Để tránh “tiền mất tật mang”, trước khi mua bạn cần tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ… kiểm tra xem có dán tem chống hàng giả hay không. Nếu mua online, có một cách rất đơn giản để đánh giá chất lượng sản phẩm đó là đọc bình luận của những người mua trước, bằng cách này bạn sẽ biết được sản phẩm đó có tốt hay không, có phải hàng chính hãng hay không.
Siêu thị Nhật Bản Japan Hana là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm làm đẹp nhập khẩu từ Nhật Bản uy tín nhất tại thị trường Việt Nam, cam kết đảm bảo chất lượng và có giấy tờ đi kèm. 
 
Thay vì băn khoăn giữa nhiều lựa chọn mà không rõ nguồn gốc, chất lượng, bạn chỉ cần liên hệ ngay với Japan Hana Shop để được tư vấn kỹ lưỡng và hỗ trợ đặt mua sản phẩm nhanh chóng, an tâm tuyệt đối.