Khuôn mặt tròn nên nhuộm màu gì? Gợi ý màu tóc xinh cho nàng mặt tròn – Japan Hana™ - Siêu Thị Nhật

Khuôn mặt tròn nên nhuộm màu gì? Gợi ý màu tóc cực xinh cho những cô nàng mặt tròn

Admin
Th 4 27/10/2021

Có thể bạn chưa biết, ngoài việc trang điểm thì kiểu tóc và màu tóc cũng quyết định lớn đến các đường nét trên khuôn mặt. Vậy với những cô nàng có khuôn mặt tròn thì nên nhuộm màu gì để tạo cảm giác thanh thoát, thon gọn hơn? Hãy cùng Hana khám phá ngay qua bài viết sau đây.

 

1. Màu tóc có thể thay đổi hình dáng khuôn mặt được không? Những lưu ý khi chọn màu tóc 

Màu tóc có thể thay đổi hình dáng khuôn mặt được không? Theo Hana thì có, nhưng bạn cũng cần hiểu cái thay đổi ở đây là cảm giác của người đối diện khi nhìn vào chứ hình dáng khuôn mặt muốn thay đổi thì không hề dễ, phải ăn uống kiêng khem mặt mới có thể thon gọn lại. Nếu được tư vấn lựa chọn màu sắc và kiểu tóc phù hợp thì nhất định sẽ giúp bạn “lột xác” trong chớp mắt.

Chọn màu tóc cho khuôn mặt tròn thì không nên chọn những màu đồng nhất, đơn điệu như đen, nâu, vàng… mà nên chọn màu có sự kết hợp, tạo hiệu ứng màu sắc như nâu khói, nâu hạt dẻ, xám khói, nhuộm highlight… Ngoài ra khi chọn màu cũng cần quan tâm đến tone da. 

>>> Xem thêm bài viết sau để biết tone da mình nên chọn tone màu tóc tương ứng nào TẠI ĐÂY

2. Cách lựa chọn màu tóc nhuộm với từng tone màu da

a. Đối với tone da sáng

Những bạn gái may mắn sở hữu làn da sáng, trắng sứ sẽ không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề chọn màu nhuộm hợp với mình vì nhuộm tóc màu nào thì nhìn bạn cũng vẫn nổi bật. Tuy nhiên nếu bạn có một gương mặt tròn thì cũng không nên chọn màu quá sáng vì sẽ khiến mặt trông cảm giác to hơn.

Những màu tươi như đỏ, vàng, hồng, tím hoặc thậm chí các màu thời trang như bạch kim, xanh dương, xanh rêu, xám khói; nhuộm hay ombre đều đẹp. Các bạn muốn nổi bật thì có thể chọn các gam màu xanh như xanh lam, xám,… 

Màu tóc nhuộm cho những cô nàng sở hữu làn da trắng

Những màu sắc này lạ mắt lại khá tính nên sẽ là một màu lý tưởng cho những cô nàng muốn “F5” diện mạo bản thân. Những cô nàng có nước da trắng, chuộng make-up và ưa thích diện đồ theo phong cách Tây thì sẽ không nên bỏ qua gam màu độc đáo này. Một lớp trang điểm tạo khối nhẹ nhàng kết hợp cùng màu tóc Tây sẽ che đi khuyết điểm và làm gương mặt thanh thoát hơn rất nhiều. Hãy thử để kiểm chứng nhé!

b. Đối với những cô nàng sở hữu làn da ngăm thì màu nhuộm cần giúp nâng “tone da”, vừa làm khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn. Vì vậy các tone màu trầm ấm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là những gợi ý của Hana cho cô nàng mặt tròn da ngăm:

Màu nâu hạt dẻ

Đây là một trong những màu nhuộm ưa chuộng của những idol “xứ sở kim chi” . Sắc nâu này tuy không quá nổi bật nhưng không bao giờ lỗi thời vì sự đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu như bạn lo lắng không biết màu tóc này có hợp với bản thân không thì đừng lo vì màu nâu hạt dẻ thường lấy ở tông màu gốc rồi biến tấu để hợp với màu da của từng người.

Màu nâu hạt dẻ là một trong những màu nhuộm ưa chuộng của những idol “xứ sở kim chi”

Màu nâu rêu

Gam tóc màu nâu rêu mang sắc thái mới lạ, vừa sang vừa thời trang nên đã rất thịnh hành một thời gian dài. Màu tóc là sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu và xanh rêu. Dưới ánh nắng màu rêu sẽ nổi bật lên trông rất ấn tượng. Màu này cũng không hề kén da nên nếu chị em nào da ngăm thì cứ tự tin khoe cá tính nhé! 

                             Gam tóc màu nâu rêu mang sắc thái mới lạ, vừa sang vừa thời trang

Màu nâu cà phê

Các chị em có làn da sậm màu thì thường có ít sự lựa chọn hơn so với nước da sáng khiến họ e ngại khi chọn màu tóc nhuộm. Thế nhưng mỗi một làn da đều có một nét đẹp riêng, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc nhuộm ấn tượng của riêng mình với màu nâu cà phê bởi màu này không hề kén da. 

Nâu cà phê có hai kiểu là nâu cà phê tối và nâu cà phê sáng (ánh bạc). Tone màu nâu tương ứng với tone màu da. Các bạn nữ da sáng thì nên chọn nâu cà phê sáng vừa tôn da vừa sang chảnh!

Màu tóc nhuộm nâu cà phê vừa tôn da vừa sang chảnh

Nhuộm highlight

Màu tròn thì không nên nhuộm màu đồng nhất vì sẽ làm mặt cảm giác to hơn. Vậy sao không nghĩ đến vẫn là trên tone màu trầm ấm nhưng điểm xuyết thêm vài lọn tóc highlight hoặc nhuộm nửa thân tóc trở xuống bằng một gam màu tươi sáng hơn. Hình ảnh tương phản này chẳng những giúp gương mặt trở nên gọn hơn mà còn trông năng động, tươi trẻ hơn rất nhiều là đằng khác.

Nhuộm highlight

Với những màu nhuộm tone ấm như nâu cà phê, nâu hạt dẻ bạn có thể tham khảo các thương hiệu dầu gội nhuộm tóc thảo dược đến từ Nhật Bản như Komi, Sin Hair vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên. Không chỉ mang đến màu nhuộm ưng ý, dòng dầu gội này còn giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, phục hồi phần tóc hư tổn, xơ yếu nhờ tinh chất được chiết xuất trong nguyên liệu quý như nhân sâm, linh chi, hà thủ ô đỏ, quả mọng…

Nếu bạn chưa từng biết đến dầu gội nhuộm tóc thảo dược thì có thể hiểu đây là loại sản phẩm có khả năng nhuộm tóc tạm thời. Màu nhuộm sẽ được phủ lên toàn bộ bề mặt sợi tóc mà không thấm sâu vào lớp biểu bì của tóc. Khác với các loại thuốc nhuộm tóc vĩnh viễn chứa chất oxy hóa, amoniac, được trộn với chất tạo màu gây tổn thương tóc, loại thuốc nhuộm tóc một lần không chứa chất oxy hóa nên không làm tổn thương tóc.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời sử dụng rất dễ, chỉ cần gội như dầu gội thông thường và ủ tóc trong khoảng 15 phút, màu sẽ giữ được khoảng 2-4 tuần tùy loại. Loại thuốc nhuộm này cũng thích hợp với những người có tóc bị hư tổn nặng hay những người thích thay đổi màu tóc thường xuyên.

Với cách nhuộm tạm thời này bạn có thể thay đổi màu tóc thường xuyên mà không cần chờ đợi ít nhất 6 tháng trở lên để nhuộm màu tóc mới. 

>>> Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: ….

 

Chúng tôi biết bạn có nhiều lựa chọn, cảm ơn bạn đã chọn JAPAN HANA !

-------------------------------------  

JAPAN HANA™ - Siêu Thị Nhật Bản

Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng nhật bản

☎ Hotline: 0987 165 088

🌍 Website: https://japanhana.com/

📬 Email: Cskh@japanhana.com 

🏠 Địa chỉ: Số 65 Ngõ 112 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội